TƯ VẤN THỦ TỤC CẤP THẺ APEC (DO MẤT, GÃY, HỎNG)



I. Các quốc gia tham gia chương trình thẻ APEC:
19 nền kinh tế thành viên APEC tham gia chương trình thẻ ABTC (thẻ APEC) gồm: Australia, Brunei, Chile, Trung Quốc, Hong Kong, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Mehico, New Zealand, Papua New Guinea, Peru; Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Nga và Việt Nam.
II/Lợi ích:
Người mang thẻ ABTC, khi nhập cảnh, xuất cảnh các nước và vùng lãnh thổ có tên ghi trong thẻ thì không cần phải có thị thực (miễn Visa), không phải làm thủ tục đăng ký lưu trú và được xuất nhập cảnh nhiều lần tối đa mỗi lần là 60 – 90 ngày của các nước và vùng lãnh thổ đó.
III. Đối tượng được cấp thẻ:
Đối tượng được cấp thẻ là doanh nhân Việt Nam đang làm việc tại các doanh nghiệp được thành lập theo Luật Doanh nghiệp, Luật Hợp tác xã và Luật Đầu tư tại Việt Nam gồm:
– Tổng giám đốc, Phó Tổng giám đốc; Giám đốc, Phó giám đốc các doanh nghiệp; kế toán trưởng hoặc người có chức danh Trưởng phòng trong các doanh nghiệp ngoài quốc doanh;
– Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty cổ phần; Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội đồng thành viên, Chủ tịch, Phó Chủ tịch công ty trách nhiệm hữu hạn; Chủ tịch ban quản trị hợp tác xã, Chủ nhiệm hợp tác xã.

IV. Thủ tục hồ sơ thẻ APEC:
2
Thời gian làm thẻ APEC: 10 ngày làm việc.
3. Chi phí: 5 triệu đồng/1 thẻ (đã bao gồm toàn bộ chi phí tư vấn). Trường hợp số lượng hơn chúng tôi có chính sách giá phù hợp.
4Số lượng: 01 bộ hồ sơ.
5. Hồ sơ làm thẻ APEC cơ bản bắt buộc có gồm:
- Hộ chiếu của người xin cấp thẻ còn thời hạn 5 năm trở lên.
- Giấy chứng nhận đăng ký kinhdoanh : (Bản chứng thực)
- 05 ảnh 3 x4(phông nền trắng).
- 01 giấy giới thiệu của Quý Công ty(để trống các mục, ký và đóng dấu).
- Công văn đề nghị cấp thẻ APEC : Cung cấp sau khi ký hợp đồng.
Thẻ APEC (chính), hoặc nếu mất có văn bản xác nhận mất thẻ (theo mẫu)
Sau khi đủ các giấy tờ trên chúng tôi sẽ kiểm tra tính pháp lý và tính hợp lệ của hồ sơ đồng thời tư vấn cho doanh nghiệp soạn thảo các văn bản theo đúng quy định của Pháp luật.
Phạm vi thực hiện dịch vụ: Toàn quốc
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply